พบกับมิติใหม่ในการแสดงภาพ

31 ม.ค., 2020อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

LightScene ช่วยผลักดันข้อจำกัดของการฉายแบบเดิมๆ ได้อย่างไร

เมื่อผู้บริโภคมีตัวเลือกและทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม แบรนด์ต่างๆ จึงต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อรักษาและดึงดูดความสนใจของลูกค้าไว้ แต่จะทำอย่างไรล่ะ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและมอบประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับพวกเขา

พื้นที่แสดงสินค้า คือ สถานที่ที่ดีสำหรับการเริ่มต้นในธุรกิจการค้า ธุรกิจการบริการ อุตสาหกรรมการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งความก้าวหน้าในการพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงพื้นที่เหล่านี้ให้มีความดึงดูดใจและสร้างสภาพ แวดล้อมที่ผู้เข้าชมจะสามารถเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์มากขึ้นได้ โปรเจคเตอร์เลเซอร์แบบให้แสงสว่างเน้นเฉพาะจุดรุ่นใหม่ของ Epson สามารถประยุกต์ใช้นวัตกรรมที่เป็นที่สุด ช่วยปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ให้กับงานศิลปะดิจิทัล (Digital Art) การออกแบบพื้นที่ว่างทั้งภายในและภายนอกอาคาร และป้ายทางการค้าไปอีกขั้น

โปรเจคเตอร์ LightScene EV-100/105 สามารถแสดงภาพและข้อมูลด้วยวิธีการใหม่ๆ โดยได้รวมเทคโนโลยีการส่องสว่างและการฉายภาพเข้าด้วยกัน ถือเป็นโปรแกรมที่ล้ำสมัยที่สุด ความสามารถทั้งสองอย่างนี้จะช่วยให้ท่านสามารถฉายสปอร์ตไลท์สิ่งต่างๆ ขณะที่ฉายวิดีโอจากอุปกรณ์ตัวเดียวกันในเวลาเดียวกันได้ ด้วยวิธีการดังกล่าว LightScene จึงสามารถเปลี่ยนทุกพื้นผิวให้กลายเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้าของคุณ

LightScene เพิ่มความน่าสนใจให้กับพื้นที่จัดแสดงด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานกับธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ สร้างสรรค์การมีส่วนร่วมของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย

เพิ่มประสิทธิภาพ เติมเต็มประสบการณ์ให้กับลูกค้า

LightScene จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้พื้นที่จัดแสดงและเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ โครงการ LightScene Global Challenge คือโครงการที่เปิดโอกาสให้นักออกแบบจากสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และญี่ปุ่น ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครของ LightScene ในการจินตนาการและสร้างสรรค์แนวคิดที่โดดเด่นในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เช่น:

แนวคิดที่ 1: เซอร์ไพรซ์ที่ซ่อนอยู่ในเงา

แนวคิดที่ 1: เซอร์ไพรซ์ที่ซ่อนอยู่ในเงา

ได้รับการออกแบบมาสำหรับกลุ่มธุรกิจร้านอาหารหรือบาร์ ที่ต้องการสร้างสร้างบรรยากาศในร้าน โดยการใช้ LightScene ฉายภาพที่เชิญชวญและแสดงข้อมูลแบบเรียลไทม์ลงบนเคาน์เตอร์ รวมถึงการจัดแสดงรายการเครื่องดื่มแนะนำ โปรโมชั่นล่าสุด หรือแบ่งปันข้อมูลเพื่อเริ่มบทสนทนากับลูกค้ารายใหม่

แนวคิดที่ 2: น้ำตกจำลองเสมือนจริง

แนวคิดที่ 2: น้ำตกจำลองเสมือนจริง

LightScene สามารถจำลองบรรยากาศของน้ำที่ไหลผ่านและเปลี่ยนให้เป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยการฉายภาพเคลื่อนไหวลงบนผ้าที่ขึงเป็นพื้นหลัง และฉายลงบนพื้นโดยรอบบริเวณ ซึ่งวิธีการช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าได้ลึกซึ้งกว่าภาพกราฟิกแบบเดิมๆ

แนวคิดที่ 3: ฟังก์ชั่น Running Free

แนวคิดที่ 3: ฟังก์ชั่น Running Free

ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของ LightScene สามารถฉายวิดีโอฟุตเทจภาพสนามวิ่งจากพื้นที่ต่างๆ ที่บันทึกไว้ล่วงหน้าลงบนพื้นที่รอบๆ ลู่วิ่งออกกำลัง สร้างบรรยากาศให้ผู้วิ่งรู้สึกเหมือนได้เข้าแข่งขันในสถานที่ต่างๆ และเหนือไปกว่านั้น ยังสามารถแสดงข้อมูลการวิ่งขึ้นบนหน้าจอไปได้พร้อมๆ กันอีกด้วย

แนวคิดที่ 4: ร้านค้ารูปแบบใหม่

แนวคิดที่ 4: ร้านค้ารูปแบบใหม่

การสร้างความน่าสนใจให้กับพื้นที่แสดงให้เหนือระดับยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ LightScene ในการฉายภาพกราฟิกแบบเคลื่อนไหวลงบนผนังรอบๆ ร้านหรือบนตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงแท่นสำหรับแสดงสินค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแบบดูการนำเสนอแบบที่ต้องการได้ผ่านการสั่งงานผ่านแท็บเล็ต

Epson ยังคงคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมของโปรเจคเตอร์อย่างไม่หยุดยั้ง ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่จำกัดของ LightScene ได้ขยายไปสู่ภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการค้าปลีก ธุรกิจการบริการ งานอีเวนท์และความบันเทิง และยังเป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆ สำหรับกลุ่มป้ายโฆษณาดิจิทัลอีกด้วย

คุณ Ng Ngee Khiang กรรมการประจำภูมิภาค ฝ่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบภาพ

9 เหตุผลที่ควรเลือกใช้ LightScene?

1. สร้างสรรค์บรรยากาศในพื้นที่ให้มีความดึงดูดใจมากขึ้น
2. ปรับเปลี่ยนได้ง่ายดาย ตามประสบการณ์ของลูกค้า
3. สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ของท่าน
4. ยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์
5. เพิ่มความพิเศษให้กับการจัดแสดง
6. สร้างความสมจริงอย่างเป็นธรรมชาติให้กับทุกพื้นที่
7. บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น
8. ดึงดูดความสนใจ และสร้างความบันเทิงให้ลูกค้า
9. เติมเต็มด้วยความหลากหลายของสีผลิตภัณฑ์ทั้งสีดำหรือสีขาว

LightScene EV-100 (สีขาว) และ EV-105 (สีดำ)

คุณสมบัติหลักๆ และข้อดี:

  • ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยการออกแบบตัวเครื่องแบบสปอตไลท์
    สร้างความกลมกลืน เมื่ออยู่ในพื้นที่ภายในอาคาร
  • ฉายได้ทุกพื้นผิว ทุกองศา
    ไม่เพียงแต่สามารถฉายลงบนพื้น เพดาน และผนัง แต่ยังสามารถฉายลงบนผลิตภัณฑ์ ของที่นำมาจัดแสดง และโต๊ะได้เช่นกัน

  • คุณภาพของภาพที่เหนือกว่า
    ด้วยความสว่างของแสงสีที่สูงกว่าถึง 3 เท่า และปราศจาก Rainbow Effect ด้วยระบบการฉายภาพแบบ 3LCD
  • รองรับการฉายภาพนิ่งและวิดีโอ
    ด้วยนำเสนอผ่านรายการได้โดยตรงจาก SD การ์ด
  • สร้างสีสันให้กับคอนเทนต์ต่างๆ
    ปรับเปลี่ยนเนื้อหาได้ตามต้องการด้วยฟังก์ชั่นการจัดการคอนเทนต์ในโปรเจคเตอร์ของเอปสัน โดยสามารถสลับตำแหน่งคอนเทนต์ ปรับเปลี่ยนองศาการฉายได้อย่างง่ายดาย
  • ติดตั้งและบริหารจัดการได้ง่าย
    สนุกกับการปรับภาพอย่างง่ายดาย ควบคุมคอนเทนต์ และทางเลือกในการติดตั้งที่หลากหลาย
  • ปรับขนาดได้ตามต้องการ
    ฉายภาพขนาดสูงสุดได้ถึง 50 นิ้ว หรือฉายจากโปรเจคเตอร์หลายเครื่องเข้าเป็นภาพเดียวด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อขอบภาพ (Edge Blending)
  • เชื่อถือได้
    สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 20,000 ชั่วโมง โดยไม่ต้องทำการบำรุงรักษา (หรือ 3 ปี อย่างใดอย่างหนึ่งที่ครบกำหนดก่อน) ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ขั้นสูง
 

บทความล่าสุด

 

ติดตามเรา

 

Share This