ลงตัวทั้งการทำงานและความบันเทิง ด้วยโปรเจคเตอร์อัจฉริยะ Epson CO-FH02 และ EH-TW6250

17 เม.ย., 2023อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

ลงตัวทั้งการทำงานและความบันเทิง ด้วยโปรเจคเตอร์อัจฉริยะ Epson CO-FH02 และ EH-TW6250

จากการระบาดของโควิด-19 บริษัทต่างๆ รวมถึงเจ้าของธุรกิจจำนวนมากต่างปรับตัวเพื่อลดต้นทุนมากขึ้น นำมาสู่การทำงานจากนอกสถานที่แทนที่การเช่าพื้นที่สำนักงาน และเพื่อให้มั่นใจได้ในประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันนอกสถานที่ การลงทุนซื้อโปรเจคเตอร์อเนกประสงค์ที่มีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก จึงเป็นอีกทางเลือกที่เจ้าของธุรกิจหรือผู้ที่ทำงานฟรีแลนซ์ให้ความสนใจมากขึ้น

Epson CO-FH02 โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานทั้งในสำนักงานและที่บ้าน เพื่อเป็นผู้ช่วยสำหรับทุกธุรกิจในยุคใหม่นี้

ความละเอียดสูงเพื่อภาพที่สมบูรณ์แบบ

องค์ประกอบด้านภาพมีความสำคัญอย่างมากในการกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมในระหว่างการนำเสนอ ด้วยความสว่างถึง 3,000 ลูเมน พร้อมความละเอียดสูง ช่วยให้ผู้รับชมสามารถมองเห็นและอ่านรายละเอียดงานที่คุณนำเสนอได้อย่างชัดเจนในทุกสภาวะแสง

นอกจากนี้ โปรเจคเตอร์ CO-FH02 ยังเป็นตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนรู้ ด้วยขนาดหน้าจอที่สามารถปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นได้ใหญ่กว่า 100 นิ้ว รองรับทุกการใช้งานทั้งในสำนักงานหรือห้องเรียน

พกพาสะดวก

เมื่อรูปแบบการทำงานได้เปลี่ยนจากในสำนักงานไปเป็นการทำงานจากนอกสถานที่ เอปสัน โปรเจคเตอร์ CO-FH02 จึงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานทั้งที่บ้านและในสำนักงาน ด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 2.6 กก. ทำให้คุณสามารถนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังติดตั้งง่าย สะดวก ในทุกสภาพแวดล้อมการใช้งาน ให้คุณสามารถนำเสนอภาพและวิดีโอคุณภาพสูงได้ทุกที่ทุกเวลา

พักเรื่องงานและหันมาสู่ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ด้วยเอปสันโปรเจคเตอร์ EH-TW6250

หลังจากการทำงานที่ยุ่งเหยิงมาทั้งวัน ก็ถึงเวลาสลับโหมดมาสู่ความบันเทิงด้วยโปรเจคเตอร์คุณภาพสูงเพื่อความบันเทิงทั้งภาพยนตร์หรือเล่นเกมส์อย่างเอปสันโปรเจคเตอร์ EH-TW6250

ด้วยโปรเจคเตอร์สำหรับเล่นเกมอัจฉริยะอย่าง Epson EH-TW6250 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความละเอียดแบบ 4K Pro-UHD และ 3LCD จึงให้ภาพที่มีความสว่างโดดเด่น สีสันแม่นยำไม่ผิดเพี้ยน ให้ภาพสดใสมีชีวิตชีวาและสีดำเข้ม คมชัด ทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การรับชมภาพบนหน้าจอใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร

ติดตั้งง่าย เหมาะกับทุกห้อง

ด้วย Chromecast built-in™และ Android TV™ ผู้ใช้จึงสามารถรับชม YouTube, Netflix, Disney+ และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความบันเทิงของคุณ และไม่ว่าห้องที่ใช้งานจะมีความสว่างเพียงใด EH-TW6250 ก็ให้ภาพที่คมชัดได้ ด้วยความสว่างสูงถึง 2,800 ลูเมน พร้อมด้วย Contrast Ration ที่ 35,000 ต่อ 1 มาพร้อมลำโพงแบบ Bass-reflex 10W และหน้าจอที่ยืดหยุ่นได้สูงสุดถึง 500 นิ้ว ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงทั้งการชมภาพยนตร์และเล่นเกมส์ของคุณไปสู่อีกขั้น

เป็นมากกว่าโปรเจคเตอร์ในการนำเสนองานทั่วไป

ไม่ว่าคุณจะจัดการประชุม หรือใช้งานเพื่อความบันเทิง โปรเจคเตอร์ทั้ง 2 รุ่น จากเอปสัน คือสุดยอดคู่หูที่สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้อย่างลงตัว

 

ติดตามเรา

 

Share This