Epson Southeast Asia เปิดตัวเทคโนโลยีการฉายภาพใหม่ล่าสุดที่งาน InfoComm Southeast Asia 2022

9 ก.พ., 2023อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา Epson Southeast Asia ได้เปิดตัวเทคโนโลยีการฉายภาพแบบใหม่ล่าสุดในงาน InfoComm Southeast Asia 2022 ที่กลับมาจัดอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปสองปีอันเนื่องมาจาก

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 จากจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ปี 2021 ความต้องการด้านตลาด เทคโนโลยีจึงเพิ่มสูงขึ้น โดยในงาน InfoComm ได้เปิดโอกาสให้เอปสันนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

 

เอปสัน นำเสนออะไรในงานบ้าง

ด้วยการมุ่งเน้นด้านความยั่งยืนและการผลิตโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับธุรกิจทุกประเภท เอปสันได้นำเสนอโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงรุ่น EB-PU2200 ใหม่ล่าสุด พร้อมนำเสนอโซลูชันการฉายภาพด้านสื่อประชาสัมพันธ์แบบดิจิทัลทั้งสำหรับธุรกิจและการใช้งานในบ้าน ที่บูธของเอปสันภายในงาน

 

 

มีอะไรใหม่ในโปรเจคเตอร์ EB-PU2200

โปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ส่วนมาก มักจะพบปัญหาความยุ่งยากในการขนส่ง อีกทั้งยังปล่อยมลพิษในระดับที่สูงขึ้น เมื่อต้องทำการขนส่งในปริมาณมาก แต่ด้วยการพัฒนาของเอปสัน ทำให้โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงรุ่น EB-PU2220B เป็นโปรเจคเตอร์ที่มีค่าความสว่าง 20,000 ลูเมนที่เล็กที่สุดและเบาที่สุดในโลก* ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ต้องการใช้งานเป็นอย่างสูง และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกการติดตั้ง

*ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2022 สำหรับโปรเจคเตอร์ ความสว่าง 20,000 ลูเมนตามมาตรฐาน ISO 21118 (เฉพาะตัวเครื่อง ไม่รวมเลนส์)

 

 

ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ทำให้โปรเจคเตอร์เหล่านี้สามารถเคลื่อนย้ายได้ด้วยพาหนะขนาดเล็กลง ซึ่งจะช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากยานพาหนะได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บและค่าใช้จ่าย โดยไม่ลดทอนคุณภาพของภาพฉาย ด้วยเทคโนโลยีความละเอียดระดับ HD แบบ WUXGA และ 4K Enhancement จึงสามารถรับชมภาพบนหน้าจอขนาดใหญ่ ด้วยประสบการณ์ภาพและสีที่คมชัด สมจริง และมีชีวิตชีวา

รวมถึงตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้นของอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย ด้วยความสามารถของระบบอัตโนมัติ เช่น ฟังก์ชัน Edge Blending และตัวช่วยอย่างโมดูลกล้องภายนอก ELPEC01  จึงสามารถประหยัดเวลาและลดขั้นตอนการทำงานในการปรับภาพซ้อนกันลงไปได้อย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับการออกแบบแบบไร้ตัวกรอง Optical Engine แบบปิด รวมถึงแหล่งกำเนิดแสงแบบเลเซอร์ และระบบแสงเย็นขั้นสูง ทำให้โปรเจคเตอร์ EB-PU2200 เป็นโปรเจคเตอร์ที่สามารถตอบโจทย์ในด้านความทนทานต่อสภาพแวดล้อมการใช้งานที่หลากหลาย

 

 

การฉายภาพ ที่สร้างความยั่งยืนให้กับอนาคต

ด้วยโปรเจคเตอร์ EB-PU2200 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้เอปสันได้ก้าวหน้าไปอีกขั้นสู่เป้าหมาย ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลายทั่วโลก ภารกิจของเอปสันคือการช่วยให้ผู้ใช้งานสินค้า สามารถเข้าร่วมการประชุมได้จากทุกที่ ทุกเวลา ด้วยโปรเจคเตอร์ของเอปสัน และสามารถแสดงภาพที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน รวมถึงการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมประชุมให้มากขึ้น ทั้งแบบต่อหน้าหรือในโลกเสมือนจริง

เอปสัน ยังคงมุ่งมั่นในพันธกิจของเรา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน ช่วยเติมเต็มให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา ด้วยเทคโนโลยีที่เราพัฒนาขึ้น มาร่วมเดินทางสู่ความยั่งยืนและยืนหยัดไปด้วยกันกับเรา ผ่านเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้กับของธุรกิจของคุณ  .

 

ติดตามเรา

 

Share This