ยกระดับประสบการณ์ ของลูกค้าในร้าน ด้วยโปรเจคเตอร์ Epson LightScene

26 พ.ค., 2023อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

ยกระดับประสบการณ์ ของลูกค้าในร้าน ด้วยโปรเจคเตอร์ Epson LightScene

จากสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนในปี 2020 ร้านค้าปลีกจำนวนมากต้องปิดตัวลง และด้วยข้อจำกัดจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เราจึงได้เห็นว่านักช้อปหันไปซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เป็นเหตุให้บริษัทรายใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Topshop, Esprit และ Robinsons ในสิงคโปร์ต้องปิดหน้าร้านตามห้างสรรพสินค้าลง และนี่จึงทำให้เกิดคำถามว่า ร้านค้าแบบดั้งเดิมยังจำเป็นอยู่ไหม ในยุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัลนี้

แม้ปัจจุบัน จะมีนักช้อปไปที่หน้าร้านน้อยลง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ร้านค้าแบบดั้งเดิมนั้นยังมีข้อดีและความคุ้นเคยแบบที่ช่องทางออนไลน์ไม่มี แต่ผู้ค้าปลีกจะทำอย่างไรในการคงความสำคัญของหน้าร้านไว้ และดึงดูดให้นักช้อปมาที่ร้านเพิ่มขึ้น

ด้วยโปรเจคเตอร์ Epson LightScene ทุกแบรนด์สามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำได้ เพราะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนผนังร้านให้เป็นผนังดิจิทัลที่ให้ความรู้สึกสมจริงเต็มรูปแบบ หรือเป็นชั้นวางสินค้าแบบดิจิทัลที่มีชีวิตชีวา และแม้กระทั่งเปลี่ยนป้ายโฆษณาสองมิติให้กลายเป็นป้ายโฆษณาดิจิทัลได้

ปรับแต่งร้านค้าด้วยการฉายภาพบนผนังที่สมจริง มีชีวิตชีวา

ในการสร้างการรับรู้แบรนด์เพื่อให้เป็นที่จดจำ ผู้ค้าปลีกต้องสร้างความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ด้วยการสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับลูกค้า ด้วยซอฟต์แวร์ Content Manager ของ Epson หรือแอปพลิเคชัน Epson Creative Projection ร้านค้าสามารถสร้างคอนเทนต์ของแบรนด์ เพื่อฉายภาพบนผนังทุกรูปแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะมีพื้นที่จำกัด หรือต้องการยกระดับการตกแต่งร้านให้ดูดียิ่งขึ้น โปรเจคเตอร์ EB-800F และ EV-110/115 สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว รองรับการทำงานในพื้นที่ที่จำกัด ติดตั้งได้ 360 องศา* ยืดหยุ่นในการติดตั้ง โดยยังคงคุณภาพการฉายภาพที่ดีที่สุดไว้

รับชมแรงบันดาลใจดีๆ จาก Slammers – ร้านขายอุปกรณ์กีฬาบาสเกตบอล ด้วยความร่วมมือกับ Epson และ YIMSAMER ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบมัลติมีเดียและสื่อบันเทิง ทำให้ร้าน Slammers สามารถสร้างประสบการณ์ที่มีสีสันในร้านที่มีพื้นที่จำกัดด้วยโปรเจคเตอร์ Epson ซึ่งผู้ซื้อจะถูกดึงดูดให้มีร่วมสนุกับเกม Slammers Fest Challenge โดยการชู้ตบาสภายในร้าน เปิดประสบการณ์ด้านกีฬาที่สมจริง ปลดล็อกการนำเสนอสินค้าที่สนุกสนานและเพิ่มการมีส่วนร่วม

ฉายภาพอัปเดตแบบเรียลไทม์ และโฆษณาด้วยป้ายโฆษณาดิจิทัล

โปรเจคเตอร์ LightScene ของ Epson สามารถเป็นป้ายโฆษณาดิจิทัล ร่วมกับแอปพลิเคชัน Epson Creative Projection โดยร้านค้าสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ต่างๆ รวมถึง เลื่อนโปรเจคเตอร์ไปรอบๆ เพื่อฉายภาพไปยังผนังตามความต้องการ เพื่อโปรโมทสินค้าตามช่วงเวลาต่างๆ หรือเพื่อปรับเปลี่ยนผังการจัดร้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ ร้านค้ายังสามารถอัปเดตข้อมูล
แบบเรียลไทม์บนป้ายโฆษณาดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย และเปิดประสบการณ์ของลูกค้าด้วยภาพโฆษณาเมื่อลูกค้าเดินผ่านพื้นที่ฉายภาพได้อีกด้วย

สร้างสรรค์ได้ทุกเวลาที่ต้องการ

ความสร้างสรรค์นั้นไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมหาศาลเสมอไป คณสามารถยกระดับประสบการณ์ในร้านค้าของคุณด้วยโปรเจคเตอร์ Epson LightScene เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศร้านด้วยภาพดิจิทัลที่มีชีวิตชีวา ในขณะที่ยังแต่งร้านอย่างสร้างสรรค์ได้

ด้วยการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ โปรเจคเตอร์ LightScene จาก Epson สามารถช่วยคุณยกระดับร้านค้าของคุณให้โดดเด่นเหนือร้านค้าทั่วไปได้อย่างง่ายดาย

 

*เฉพาะโปรเจคเตอร์ EV-110/EV-115 เท่านั้น

 

ติดตามเรา

 

Share This