สร้างความประทับใจครั้งต่อไปที่งดงาม

31 ม.ค., 2020อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

เคยเข้าชมงานศิลปะหรืองานแฟชั่นโชว์แล้วรู้สึกว้าวไปกับความเรียบง่ายของเวทีแต่ก็ตื่นตาตื่นใจไปกับการจัดแสดงที่เข้ากับบรรยากาศไหม ปัจจุบันนี้มีการนำโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงมาใช้บ่อยครั้งเพื่อสร้างความประทับใจที่ยิ่งใหญ่และยืนยาว ที่เอปสัน เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่บอกเล่าผ่านวัฒนธรรม แฟชั่น และความบันเทิง

ปลุกวัฒนธรรมให้กลับมามีชีวิต

ด้วยโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงของเอปสัน มิวเซียมสยามทำให้ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับอัตลักษณ์ของชาติและประวัติศาสตร์ของประเทศไทยได้สำเร็จผ่านการใช้เทคโนโลยีการฉายภาพอย่าง Projection Mapping “เหตุผลหลักที่เราเลือกใช้เอปสัน ก็เพราะความยืดหยุ่นในการเลือกใช้เลนส์ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน” คุณธวัชชัย วิมลปิตารัตน์ กรรมการและที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม

ใส่ความสนุกให้กับแฟชั่นรันเวย์

โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงของเอปสันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับรันเวย์เช่นกัน มีการใช้เอฟเฟ็กต์ Visual Mapping สุดยิ่งใหญ่อลังการที่งาน dVIS แฟชั่นโชว์ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร เพื่อถ่ายทอดธีมแฟชั่นของดีไซน์เนอร์ออกมา คุณดาวิส แฟชั่นดีไซน์เนอร์ เล่าว่า “ผู้ชมงานต่างบอกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่งานแบบนี้รู้สึกสมจริง แทนที่จะเป็นเพียงแฟชั่นโชว์ทั่วไป”

สร้างเรื่องราวแบบ 360 องศา

โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงของเอปสันถูกใช้เพื่อฉายภาพโครงสร้างโดมแบบ 360 องศาของสวนสนุกสตาร์ซิตี้แห่งแรกของประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมือง ด้วยการใช้โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงของเอปสันจำนวน 5 ตัว และเทคโนโลยีโฮโลกราฟิก ทำให้สตาร์ซิตี้สามารถฉายภาพภายในโดมรวมถึงหนังสือเล่มยักษ์ได้สำเร็จ ให้ผู้ใช้สามารถ “พลิก” หน้ากระดาษเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอมตะน่าจับใจของเจ้าชาย เจ้าหญิง และมังกร

มนต์วิเศษของประสบการณ์มหัศจรรย์: 3LCD

ด้วยการรับประกันการใช้งานอย่างต่อเนื่อง 20,000 ชั่วโมงโดยไม่ต้องบำรุงรักษา รวมถึงโครงสร้างการออกแบบที่กันฝุ่น และแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์ที่วางใจได้ 3LCD คือเทคโนโลยีหลักที่เป็นขุมพลังให้กับโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงที่ใช้สรรค์สร้างประสบการณ์ข้างต้นผ่านการใช้งานที่หลากหลาย

*อายุการใช้งาน 20,000 ชม. สำหรับแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์

มนต์วิเศษของประสบการณ์มหัศจรรย์: 3LCD

ด้วยการรับประกันการใช้งานอย่างต่อเนื่อง 20,000 ชั่วโมงโดยไม่ต้องบำรุงรักษา รวมถึงโครงสร้างการออกแบบที่กันฝุ่น และแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์ที่วางใจได้ 3LCD คือเทคโนโลยีหลักที่เป็นขุมพลังให้กับโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงที่ใช้สรรค์สร้างประสบการณ์ข้างต้นผ่านการใช้งานที่หลากหลาย

*อายุการใช้งาน 20,000 ชม. สำหรับแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์

เพิ่มคุณภาพของภาพ

3LCD มีความสามารถในการสร้างภาพฉายที่สมจริง สว่างสดใส และปรับสีได้แบบอัตโนมัติ

ติดตั้งได้หลายแบบ

The Wide Lens Shift features an extended vertical lens shift of 60% and horizontal lens shift of 19%, enabling projections in any angle without compromising on quality.

ควบคุมง่าย

ปรับแต่งประสิทธิภาพของโปรเจคเตอร์อย่างง่ายดายได้จากคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว โปรเจคเตอร์แต่ละตัวสามารถตั้งค่าและเข้าถึงได้จากระยะไกลเพื่อลดความยุ่งยากในการควบคุม

สดใสและวางใจได้อย่างเหลือเชื่อ: เอปสัน EB-L12000QNL

เตรียมพร้อมขึ้นเวทีและสร้างความประทับใจที่ยืนยาวด้วยโปรเจคเตอร์เลเซอร์ความสว่างสูงรุ่น EB-L12000QNL นี่คือเหตุผลที่โปรเจคเตอร์รุ่นนี้ให้ประสิทธิภาพที่คุณต้องการได้มากกว่า ทั้งยังคำนึงถึงความประหยัดไปพร้อมๆ กัน

ทรงพลังและแม่นยำ

ให้ความสว่างของสีที่สูงถึง 20,000 ลูเมน และคุณภาพความละเอียดที่ยอดเยี่ยมระดับ Native 4K1 เพื่อที่สุดแห่งขุมพลังและรายละเอียด

วางใจได้และทนทาน

ฉายภาพต่อเนื่องไร้กังวลด้วยโครงสร้างกันฝุ่นแบบ 3 ชั้น และการรับประกันความต่อเนื่องในการใช้งานถึง 20,000 ชั่วโมง2 โดยไม่ต้องบำรุงรักษา3

ยืดหยุ่นและพกพาได้

พกพาและติดตั้งได้ทุกที่ตามต้องการด้วยซอฟต์แวร์ Professional Tools และนวัตกรรมของเอปสัน

¹ ความละเอียดระดับ Native 4K มีในเอปสัน EB-L12000QNL เท่านั้น
² อายุการใช้งาน 20,000 ชม. สำหรับแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์: เวลาโดยประมาณก่อนที่ความสว่างจะลดลงถึง 50% นับจากการใช้งานครั้งแรก วัดจากเงื่อนไขและสภาพแวดล้อมการใช้งานโดยการเพิ่มความเร็ว อาจต้องทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนอื่นๆ นอกเหนือจากแหล่งกำเนิดแสงในเวลาที่สั้นกว่า
³ ไม่ต้องบำรุงรักษาแหล่งกำเนิดแสงเป็นระยะเวลาสูงสุด 20,000 ชม.
 

บทความล่าสุด

 

ติดตามเรา

 

Share This