เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ สำหรับคนยุคใหม่

29 ธ.ค., 2020อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า บ้าน คือสถานที่พักผ่อนทั้งทางกายและใจ อีกทั้งยังเป็นสถานบันเทิงให้กับทุกคนภายในบ้าน เทคโนโลยีปัจจุบันจึงมีอุปกรณ์ต่างๆ มากมายเข้ามาช่วยยกระดับความบันเทิงภายในบ้าน รวมไปถึงโปรเจคเตอร์ที่เพิ่มความสามารถและความสะดวกสบายที่มากกว่าเดิม เอปสัน จึงได้เปิดตัว EpiqVision เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์คอหนัง คอเกมส์ และคอกีฬาได้อย่างลงตัวในเครื่องเดียว

 

ขนาดกะทัดรัด ประสิทธิภาพสูง

การระบาดใหญ่ของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนไป ความบันเทิงภายในบ้านกลายเป็นหนึ่งในความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ซึ่งเปลี่ยนให้บ้านเป็นสถานที่ที่ผสมผสานระหว่างการทำงานกับความบันเทิงไว้ด้วยกัน

EpiqVision เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ Mini EF-11 และ EF-12 ที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว พกพาได้สะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 1.2 กก. เท่านั้น ติดตั้ง ใช้งานง่าย ผสมผสานการใช้งานระหว่างกิจวัตรประจำวันกับความบันเทิงได้อย่างไร้รอยต่อ

EpiqVision เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์ให้ความสว่างสูงถึง 1,000 ลูเมนส์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3LCD นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงจากเลเซอร์ จึงมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษา[1]. EpiqVision Mini EF-12 มาพร้อมกับแอปพลิเคชั่น Epson Online Meetings ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Zoom ช่วยรองรับการประชุมออนไลน์ อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับสูงสุดจาก Yamaha ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีและเข้าได้กับทุกมุมบ้านของคุณ

 

สร้างประสบการณ์การชมภาพยนตร์ภายในบ้านอีกระดับ

ยกระดับความบันเทิงภายในบ้านด้วย เอปสันเลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ EpiqVision Ultra LS300B และ LS500B ที่ให้ภาพฉายขนาดใหญ่ด้วยความกว้างของหน้าจอสูงสุดถึง 130 นิ้ว

เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงด้วยการรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android และ Chromecast ที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่อง พร้อมขนาดหน้าจอที่ยืดหยุ่น คุณจึงสามารถรับชมรายการโปรดได้ทุกพื้นที่ภายในบ้าน และยังสามารถยกระดับประสบการณ์การรับชมที่ยิ่งดีขึ้นเมื่อใช้ควบคู่กับจอ UST Ambient Light Rejecting (ALR) ที่ทรงประสิทธิภาพของเอปสัน

นอกจากนี้ EpiqVision Ultra EH-LS500B ยังใช้เทคโนโลยี 4K PRO-UHD ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ ให้ภาพที่ละเอียด คมชัดได้ และด้วยระยะฉายสั้น ผู้ใช้จึงยังสามารถเพลิดเพลินกับหน้าจอขนาดใหญ่แม้ในพื้นที่จำกัด

หากคุณจะมองหาโปรเจคเตอร์เพื่อเพิ่มความบันเทิงภายในบ้านหรือเพิ่มความสะดวกในการพกพา เอปสันเลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์ EpiqVision ตอบโจทย์ทุกความต้องการพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

 

[1] แหล่งกำเนิดแสงเท่านั้น

* ผลิตภัณฑ์บางรุ่นอาจมีจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น

บทความล่าสุด

 

ติดตามเรา

 

Share This