ความบันเทิงผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ในห้องนั่งเล่นที่บ้านคุณ

13 เม.ย., 2022อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

การให้บริการของโรงภาพยนตร์ต้องหยุดบริการอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้การให้บริการด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเติบโตและกลายเป็นที่นิยมที่อย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากจะสามารถดูเมื่อไหร่ก็ได้แล้ว ยังมีภาพยนตร์หนังให้เลือกดูมากมายหลากหลายสไตล์ ทั้งภาพยนตร์ใหม่ ภาพยนตร์อินดี้ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ฯลฯ ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกดูได้ตลอดเวลาแม้ในภาวะที่โรงภาพนตร์ปิให้บริการ

 

 

จากสถานการณ์ข้างต้น นำมาซึ่งการเติบโตของอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะมาช่วยให้สร้างประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด เลเซอร์โปรเจคเตอร์ EH-LS12000B 4K จากเอปสัน คือ 1 ในตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์ ที่สามารถให้ความเพลิดเพลินกับระดับเดียวกับการยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่บ้านได้

 

สัมผัสความตื่นเต้นระทึกใจแบบโรงภาพยนตร์ด้วยภาพระดับ 4K

โปรเจคเตอร์ EH-LS12000B จากเอปสัน มีเทคโนโลยี Optical Engine โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีชิป LCD ความละเอียดสูง 3 ตัว เพื่อให้ได้ภาพคมชัดระดับ 4K มาพร้อมความสว่าง 2,700 ลูเมน และมี contrast rate สูงถึง 2,500,000 : 1 ซึ่งเทคโนโลยีทั้งหมด ผสมผสานและทำงานด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์การรับชมด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดที่ นอกจากนี้ เอปสันโปรเจคเตอร์ EH-LS12000B ยังสามารถปรับคุณภาพของภาพอัตโนมัติตามเนื้อหาที่นำเสนอ เพื่อให้แน่ใจได้ว่าจะได้ภาพที่มีคุณภาพสูงเหนือกว่าใครไม่ว่าจะเป็นเนื้อหารูปแบบใดก็ตาม

 

ด้านการเชื่อมต่อ เอปสันโปรเจคเตอร์ EH-LS12000B รองรับการเชื่อมต่อแบบ HDMI Enhanced Audio Return Channel (eARC) ที่เพิ่มประสิทธิภาพและความเร็ว ช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการผสมผสานที่สวยงามระหว่างภาพวิดีโอและเสียงคุณภาพสูงด้วยการติดตั้งที่ง่ายดาย นอกจากนี้ ยังเอาใจเกมเมอร์ทั้งหลายให้สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นระทึกใจ ด้วยการรองรับ refresh rate 120 fps ที่ความละเอียด 4K พร้อม Lag Time ที่ต่ำกว่า 0.002 วินาที รองรับการแสดงผลของเนื้อหาในเกมส์ได้อย่างลื่นไหล ลงตัวทั้งการดูหนังและเล่นเกมส์ในเครื่องเดียว

 

เทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบาย

 

เอปสันโปรเจคเตอร์ EH-LS12000B ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยและเรียบง่าย สามารถปรับระยะการซูมได้หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่ที่ใช้ นอกจากนี้ยังเปิดและปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็ว คุณจึงสามารถรับชมความบันเทิงได้ทันทีโดยไม่ต้องรอนาน

 

รู้จักกับความสว่างของโปรเจคเตอร์

หนึ่งในข้อมูลจำทางเทคนิคที่สำคัญที่ที่สุดในการตัดสินใจเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ คือความสว่างที่มีการวัดค่าออกมาในหน่วยลูเมน (lm) ซึ่งจะมีผลโดยตรงกับการแสดงผลของภาพที่ถูกฉายออกมา

 

โปรเจคเตอร์ในท้องตลาด มักจะใช้คำที่ชวนให้เข้าใจผิดหรือสับสน เช่นการใช้คำว่า “ความสว่างของหลอด LED” ซึ่งเป็นความสว่างของแหล่งกำเนิดแสง แต่ในความเป็นจริงแล้วค่าความสว่าง ควรดูที่ “ความสว่างของภาพที่ถูกฉาย”ออกมา ซึ่งเอปสันโปรเจคเตอร์ EH-LS12000B มีค่าความสว่างทั้งแสงขาวและแสงสีอยู่ที่ 2,700 ลูเมน ซึ่งให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมเนื้อหาความบันเทิงที่คมชัด สีสันสดใสสมจริง เต็มคุณภาพได้ในทุกฉาก

 

อุปกรณ์ความบันเทิงที่ควรมีติดบ้าน

เอปสันโปรเจคเตอร์ EH-LS12000B ที่เป็นนวัตกรรมในการนำเสนอข้อมูลที่ได้การรับรองตามมาตรฐานระดับสากลทั้ง ISO 2118 (สำหรับการแสดงผลของแสงขาว) และ IDMS 15.4 (สำหรับการแสดงผลของแสงสี) ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้รับชมสิ่งที่ดีที่สุดในทุกการใช้งานเอปสันโปรเจคเตอร์

 

ภาพจากโปรเจคเตอร์อื่นๆ ภาพจากเอปสันโปรเจคเตอร์

 

ถึงเวลาเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงส่วนตัว สร้างโลกแห่งประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไปกับเทคโนโลยีเอปสันโปรเจคเตอร์

 

ติดตามเรา

 

Share This