โปรเจคเตอร์หรือทีวีจอแบน?

25 พ.ย., 2019อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

ข้อได้เปรียบของเลเซอร์โปรเจคเตอร์ของเอปสันเมื่อเทียบกับจอทีวีทั่วไป คือจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ทำให้อ่านเนื้อหาบนจอภาพได้ง่ายกว่า รวมถึงการรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ระยะฉายภาพที่สั้นเป็นพิเศษ ขนาดตัวเครื่องที่สะดวกในการพกพา ตลอดจนความยืดหยุ่นในการขยายหรือย่อขนาดจอภาพ สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของคุณสมบัติอันมากมายที่ทำให้เลเซอร์โปรเจคเตอร์ของเอปสันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการฉายภาพของคุณชมเนื้อหาว่าทำไมโปรเจคเตอร์เลเซอร์ของเอปสันถึงเหนือกว่าทีวีจอแบน?

น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด
แต่เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยขุมพลังจากออปติคอลเลเซอร์ไดโอดที่พัฒนาขึ้นใหม่
ทำให้เอปสันโปรเจคเตอร์ EB-L500/L600 ซีรี่ส์
สร้างสรรค์ความเป็นไปได้ในการฉายภาพในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมากก่อน

EB-L500/L600 ซีรี่ส์

คุณสมบัติหลักและคุณประโยชน์:

 

แหล่งกำเนิดแสงที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น

ที่มาพร้อมกับการออกแบบให้สามารถป้องกันฝุ่น ทำให้โปรเจคเตอร์สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 20,000 ชั่วโมง โดยไม่ต้องทำการบำรุงรักษา แม้ว่าจะมีการใช้งานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

 

การจัดวางเลนส์ให้อยู่กึ่งกลาง

ด้วยการออกแบบที่จัดวางเลนส์ให้อยู่กึ่งกลางตัวเครื่อง ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง ลดความยุ่งยากในการกะระยะระหว่างเลนส์และกึ่งกลางจอภาพ นอกจากนี้ยังให้อัตราส่วนการฉายภาพที่ยาวกว่า และระยะการปรับเลนส์ที่กว้างกว่า เพิ่มความยืดหยุ่นในการฉายภาพยิ่งขึ้น

 

 

อัตราส่วนความคมชัดสูง

โดดเด่นด้วยความสว่างที่สูงถึง 6,000 ลูเมน และอัตราส่วนความคมชัดที่สูงถึง 2,500,000:1 ทำให้คุณสามารถฉายภาพที่สวยงามและชัดเจนทุกรายละเอียดแม้ในที่ที่มีความสว่างสูง

 

สว่างและกะทัดรัด

ให้ความสว่างที่มากกว่าแผงเลเซอร์ทั่วไปประมาณ 2.5 เท่า ด้วยชุดออปติคอลเลเซอร์ไดโอด ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งช่วยลดขนาดของโปรเจคเตอร์ ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานและห้องเรียน

 

 

การเชื่อมต่อที่หลากหลาย

รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ หลากหลายประเภท ทั้งผ่านทางพอร์ทเชื่อมต่อ HDMI และ HDBaseT* ทำให้สามารถฉายภาพความละเอียดระดับ Full HD ได้แม้ในสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังรองรับการส่งสัญญาณเสียงรวมทั้งควบคุมผ่านสาย Cat 5e/6 หรือสูงกว่า ที่ความยาวสูงสุดถึง 100 เมตร

* ยกเว้นรุ่น EB-L500W

 

 

การฉายภาพแบบไร้สาย**

เทคโนโลยี Miracast จะช่วยให้การส่งสัญญาณภาพและเสียงระดับ Full HD จากคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สมาร์ทโฟนต่างๆ แบบไร้สายให้เป็นไปอย่างง่ายดาย ลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล ด้วยฟังก์ชัน Screen Mirroring* ทำให้การฉายภาพบนหน้าจอแท็บเล็ตและแล็ปท็อปของคุณเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

* หากเปิดใช้งานฟังก์ชัน Miracast คุณสมบัติเชื่อมต่อเครือข่ายอื่นๆ จะถูกปิดการทำงาน
** ใช้กับรุ่น EB-L610U เท่านั้น

 

บทความล่าสุด

 

ติดตามเรา

 

Share This