การประชุมราบรื่นขึ้น ณ Alila Solo Hotel ด้วยเอปสันโปรเจคเตอร์

31 ม.ค., 2020อุปกรณ์ฉายภาพ, โปรเจคเตอร์

ในปัจจุบัน โรงแรมชั้นนำล้วนเลือกใช้โปรเจคเตอร์เพื่อช่วยให้การประชุมในโรงแรมหรือแม้แต่การประชุมทางไกลผ่านวิดีโอมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับที่ Alila Solo Hotel โรงแรมระดับ 4.5 ดาว ในกรุงจาการ์ตา ได้เลือกอินเตอร์แอคทีฟโปรเจคเตอร์จากเอปสันที่มีระยะฉายสั้นมาใช้งานในห้องประชุม ซึ่งช่วยให้ทุกการประชุมและการนำเสนอคล่องตัว รวดเร็ว และง่ายดายยิ่งขึ้น

และเมื่อเร็วๆ นี้ ทางโรงแรมได้ติดตั้งอินเตอร์แอคทีฟโปรเจคเตอร์จากเอปสัน รุ่น EB-1400 ภายในห้องประชุม จำนวนทั้งหมด 15 ห้อง ซึ่งหลังจากติดตั้ง ก็ช่วยให้การประชุมทางธุรกิจของโรงแรมสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น การนำเสนองานก็กลายเป็นเรื่องง่ายและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพของภาพที่เหนือกว่า นอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้ติดตั้งโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงในห้องบอลรูมที่สามารถรองรับคนได้มากถึง 1,500 คน อีกด้วย

การเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เพียงใช้แค่ปลายนิ้วสัมผัส

คุณ Yenita Supardjan ผู้อำนวยการฝ่ายขายของโรงแรม ได้เลือกใช้โปรเจคเตอร์ของเอปสันที่มีคุณสมบัติรองรับการติดต่อสื่อสารหรือโต้ตอบที่ล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยีการฉายภาพที่หลากหลาย และด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อพร้อมกันสูงสุดถึง 4 เครื่อง แม้อยู่คนละประเทศ และยังรองรับการโต้ตอบแบบสัมผัสด้วยปลายนิ้ว ทำให้ผู้เข้าร่วมแต่ละรายสามารถควบคุมการนำเสนอได้ในแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น

คุณ Suranto หัวหน้าวิศวกรของโรงแรม รู้สึกประทับใจถึงความง่ายในการติดตั้งโปรเจคเตอร์ ระยะฉายภาพที่สั้นเป็นพิเศษของเอปสัน ซึ่งช่วยให้สามารถติดตั้งโปรเจคเตอร์ได้ในเกือบทุกตำแหน่ง และเนื่องจากไม่จำเป็นต้องอุ่นเครื่อง การเตรียมห้องประชุมจึงทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่ม “เปิด”

ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในธุรกิจโดยเฉพาะ
 

คุณ Agus นักธุรกิจท้องถิ่นกล่าวว่า เขาเลือกที่จะจัดการประชุมที่โรงแรมนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากไม่มีที่ไหนช่วยให้การนำเสนองานเป็นเรื่องง่ายและน่าสนใจมากเท่ากับที่นี่อีกแล้ว เพราะที่ห้องประชุมได้มีการติดตั้งอินเตอร์แอ็คทีฟโปรเจคเตอร์จากเอปสัน ซึ่งทำให้การนำเสนองานของเขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และด้วยจอภาพที่ให้ความสว่างสูงถึง 3,300 ลูเมน ทำให้มั่นใจได้ว่าการนำเสนองานต่างๆ จะมีประสิทธิภาพและน่าดึงดูด

นอกจากนี้ฟังก์ชั่นไวท์บอร์ดยังสามารถช่วยให้เขาแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้รับชมได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งการเชื่อมต่อด้วย USB ยังช่วยให้สามารถบันทึกข้อความ คำอธิบายประกอบต่างๆ และส่งต่อข้อมูลผ่านอีเมลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

อินเตอร์แอ็คทีฟโปรเจคเตอร์ระยะฉายสั้นจากเอปสัน รุ่น EB-1400 ถูกออกแบบให้รองรับการโต้ตอบสื่อสาร ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ลูกค้าทั่วไปและลูกค้านักธุรกิจของโรงแรม Alila Solo รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้ใช้งาน

 

ทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายด้วยเอปสันโปรเจคเตอร์ รุ่น
EB-1400

สัมผัสประสบการณ์การทำงานร่วมกันอย่างอัจฉริยะ

ควบคุมและวาดภาพได้อย่างอิสระด้วยปลายนิ้วหรือปากกา อินเตอร์แอคทีฟของคุณบนอินเตอร์แอคทีฟโปรเจคเตอร์ความเร็วสูง และสามารถแบ่งปันการทำงานหรือการโต้ตอบของคุณบนเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือได้

 

การนำเสนออันแสนง่ายดาย

ด้วยการเชื่อมต่อที่หลากหลาย รวมถึงการเชื่อมต่อด้วยคอมพิวเตอร์จากระยะไกล ทำให้โปรเจคเตอร์ของเอปสัน สามารถมอบความสะดวกในการนำเสนอได้อย่างง่ายดาย

 

การประชุมทางไกลที่มีประสิทธิภาพ

จัดการประชุมและการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีการแบ่งปันข้อมูล อย่างรวดเร็ว และให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีส่วนร่วมมากขึ้น

 

ประสิทธิภาพของภาพที่เหนือกว่า

เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมที่มีความละเอียดสูงกว่าระดับ Full HD และจอภาพของโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดใหญ่สูงสุดถึง 100 นิ้ว ที่จะช่วยให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

ป้องกันแสงสะท้อน

โปรเจคเตอร์ของเอปสัน ช่วยลดแสงสะท้อนและจุดบอด จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันและการรับชมบนจอภาพ ที่แตกต่างจากจอภาพลักษณะแบนทั่วไปที่มีข้อจำกัดในการรับชมเมื่อสัมผัสกับแสงที่มาจากแหล่งอื่นโดยตรง

 

การเชื่อมต่อที่หลากหลาย

ประหยัดทั้งเวลาและกระดาษด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อขั้นสูง ซึ่งจะช่วยให้การนำเสนอของคุณสะดวกและไม่ยุ่งยาก

 

เทคโนโลยีแสงเลเซอร์

แหล่งกำเนิดแสงแบบเลเซอร์ ถือเป็นการปฏิวัติวงการโปรเจคเตอร์อย่างแท้จริง โดยสามารถทำงานร่วมกับแผง inorganic LCD panels เพื่อช่วยให้การฉายภาพโดดเด่นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 20,000 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษา

บทความล่าสุด

 

ติดตามเรา

 

Share This